วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

◣Prince of Tennis -ซานาดะ เก็นอิจิโร่- (Sanada Genichirou)◥



สวัสดีค่ะทุกคน นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันลงมือเขียนบล็อค ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ  。◕‿◕。



เรื่องที่ฉันสนใจนั้นมีมากมายหลายอย่างเลยค่ะและต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าบล็อคนี้จะเก็บรวบรวมเรื่องราวต่างๆที่ฉันสนใจเอาไว้ ทั้งอนิเมะ,มังงะ,การแต่งหน้า,การวาดรูป ที่สำคัญฉันเป็นสาววายด้วยนะคะ บางทีฉันอาจจะแต่งฟิค yaoi มาแปะไว้ในบล็อคนี้ด้วย หวังว่าทุกคนคงจะไม่ว่ากันนะ
เอาล่ะ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า!


*.: *゚・✿..:* *.:。✿*゚・✿..:* *.:。✿*¨゚・ ..:* *.:。✿*


ตอนนี้ฉันกำลังติดอนิเมะเรื่อง The Prince of  Tennis ค่ะ 





ส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี้พระเอกของเรา 'เอจิเซ็น เรียวมะ' มีเสน่ห์มากเลยล่ะ ทั้งการเปิดตัวที่เห็นตั้งแต่แรกก็รู้ว่าฝีมือเทพมากกก อีกทั้งความน่ารักของพวกรุ่นพี่ในทีมบวกกับความหล่อเหลาของเหล่าคู่แข่งเล่นทำเอาฉันหัวใจอยากละลายไปวันละหลายครั้ง ฟินมากค่ะ ใครเป็นแฟนอนิเมะกี่ฬาแนะนำเลย ถึงแม้ ลายเส้นช่วงแรกจะเก่าไปหน่อย(เพราะเป็นอนิเมะที่นานมากเรื่องนึง) แต่ในภาคล่าสุด New Prince of Tennis 2014 ทั้งสีและความสวยของลายเส้นรับรองว่าจัดเต็มแน่นอนค่ะ เนื้อเรื่องเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ตอนนี้ก็ยังสามารถหาดูออนไลน์ได้อยู่นะคะ และตัวละครที่ฉันชื่นชอบมากที่สุดในเรื่องนี้ก็คือ......     นายคนนี้....



ซานาดะ เก็นอิจิโร่ (sanada genichirou)


คนอะไรไม่ว่ามุมไหนก็โดน 


งั้นเราลองมาทำความรู้จักกับเขาดูนะคะ

ชื่อ : ซานาดะ เก็นอิจิโร่ ( Sanada Genichirou,真田 弦一郎 )
การศึกษา : ปี 3 โรงเรียนสาธิตริคไค
ตำแหน่ง : รองกัปตัน
ฉายา : จักรพรรดิ (帝), 1 ในปีศาจ 3 ตน
เกิด : 21 พฤษภาคม
ราศี : พฤษภ
กรุ๊ปเลือด : A
ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร      น้ำหนัก : 68 กิโลกรัม
ของที่พกติดตัว : หมวกแก๊ปสีดำ
นิสัยที่แก้ไม่หาย : ชอบทำหน้าจริงจังตลอดเวลา
เอกลักษณ์บนใบหน้า : สันจมูกสุดโด่งที่ต้องมาพร้อมกัน 2 ขีด
มือที่ถนัด : มือขวา
เป็นผู้เล่นแบบ : All Around
ท่าไม้ตาย : Invisible Swing(後の先) , Invisible Serve(先の先), Fuu Rin Ka Zan(風林火山), Grand Smash, Muga no Kyouchi (無我の境地)
อาหารที่ชอบ : เห็ด นาเมโกะในมิโซะซุป,เนื้อ
สีที่ชอบ : ดำ,น้ำตาล
งานอดิเรก : ฝึกฝนกล้ามเนื้อ,หมากรุก,คัดลายมือ
วิชาที่ชอบ: ประวัติศาสตร์,พละ
ความสามารถ : เคนโด้
นิสัย : จากที่ดูในอนิเมะ ซานาดะจะมีนิสัยที่ซื่อตรงและรักความยุติธรมม เอาจริงเอาจังในทุกเรื่อง ยึดมั่นในความคิดของตนเอง มีความเป็นผู้นำสูง มุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว มีความพยายามมากที่จะทำให้เป้าหมายของตนประสบผลสำเร็จ แต่เป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณ(มาก)เลยล่ะค่ะ

ตอนเด็กยังตัดหน้าม้ามุมิอยู่เลย โตมาหล่อเข้มได้ใจ


ไอ้ใบหน้านี้แหละที่ตรึงตาตรึงใจ


ขนาดถอดหมวกแล้วผมก็ยังดกดำเหมือนเดิม



และในที่สุดทุกอย่างก็จบลงด้วยดี แฮปปี้ >__< 
สำหรับคนที่อ่านมาถึงตอนนี้ฉันขอขอบคุณมากนะคะ ถึงแม้ในบล็อคนี้จะไม่ค่อยมีสาระ แต่ฉันก็ดีใจที่ได้เขียนมันจนจบ ไว้ครั้งหน้าเรามาเจอกันใหม่นะ 
โชคดีค่ะ 

*.: *゚・✿..:* *.:。✿*゚・✿..:* *.:。✿*¨゚・ ..:* *.:。✿*


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น